Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị thần kinh
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bậc thầy chính thức duy nhất về Tiếp thị thần kinh trực tuyến 100%
Thạc sĩ chính thức về tiếp thị thần kinh của UNIR chuẩn bị cho bạn đổi mới trong các chiến lược tiếp thị và quảng cáo của các thương hiệu, từ việc nghiên cứu các quá trình cảm xúc và giác quan dẫn người tiêu dùng mua hàng.
Mục tiêu của Thạc sĩ là dạy cho sinh viên kiến thức, kỹ thuật và các công cụ chính của Khoa học thần kinh để họ có thể áp dụng chúng trong các chiến lược tiếp thị và bán hàng của mình: trong việc thiết kế các sản phẩm và dịch vụ mới, trong việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, trong thế hệ động lực của người tiêu dùng trong việc ra quyết định hoặc trong định nghĩa chiến lược về giá cả.
Master có một không gian ảo đưa bạn vào thực tế của Tiếp thị thần kinh và các công cụ công nghệ định tính thần kinh như Kiểm tra liên kết ngầm (TAI), Theo dõi mắt, Mã hóa khuôn mặt hoặc Điện não đồ (EEG). Ngoài ra, trong Master, các chuyên gia, công ty và hiệp hội hàng đầu trong lĩnh vực Tiếp thị thần kinh như KANTAR, The Sensory Lab, Neurologyca hoặc Bitbrain cùng hợp tác.
Mục tiêu
Khoa học thần kinh và tiếp thị, một hệ nhị thức ngày càng được các công ty yêu cầu phải hiểu sâu sắc về nhu cầu, sở thích và động cơ của người tiêu dùng. Sau khi hoàn thành Master in Neuromarketing trực tuyến, bạn sẽ có thể:
- Xác định nhu cầu của người tiêu dùng bằng các kỹ thuật tiếp thị thần kinh và cung cấp cho họ những phản ứng hiệu quả.
- Áp dụng các hỗ trợ, công cụ và kênh khác nhau được sử dụng trong khoa học thần kinh.
- Phiên dịch kết quả nghiên cứu để sử dụng trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.
- Xác định chiến lược tiếp thị, quảng cáo, truyền thông và kinh doanh thành công hơn.
- Tư vấn cho mọi người, công ty hoặc tổ chức trong việc sử dụng các kỹ thuật thường được sử dụng trong tiếp thị thần kinh.
- Truyền đạt các kết luận của cuộc điều tra, một cách rõ ràng và ngắn gọn, cả chuyên ngành và không chuyên ngành.
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín dụng ECTS: 60
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì nó là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kiểm tra mặt đối mặt cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
học kỳ đầu tiên
- Cơ sở khoa học của tiếp thị thần kinh (6 ETCS)
- Khoa học thần kinh và Kỹ thuật sinh trắc học để tiếp thị (6 ETCS)
- Khoa học thần kinh và Tiếp thị (6 ETCS)
- Tiếp thị cảm quan và kinh nghiệm (6 ECTS)
- Tiếp thị thần kinh được áp dụng (6 ETCS)
nhiệm kỳ thứ hai
- Người tiêu dùng và hành vi của họ (6 ETCS)
- Deontology chuyên nghiệp trong tiếp thị thần kinh (6 ETCS)
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 ETCS)
Đối tượng tùy chọn
- Khoa học thần kinh Ứng dụng cho Doanh nghiệp (6 ETCS)
- Số liệu thống kê được áp dụng cho tiếp thị thần kinh (6 ETCS)
- Tiếp thị thần kinh và Công nghệ mới (6 ETCS)
- Thực tập bên ngoài tùy chọn (6 ETCS)
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
UNIR thần kinh cung cấp cho sinh viên nhiều khả năng chuyên môn ở các vị trí có năng lực và trách nhiệm. Nhiều ngành nghề đang nổi lên đòi hỏi một hồ sơ chuyên gia về Tiếp thị thần kinh, trong số đó vẫn còn rất ít chuyên gia trên thị trường, điều này tạo cơ hội lớn cho sinh viên của chúng tôi. Chúng tôi nhấn mạnh, trong số những người khác:
- Các bộ phận marketing của các công ty.
- Bộ phận truyền thông của các công ty.
- Bộ phận Business Intelligence của các công ty (Nghiên cứu thị trường, Nghiên cứu thị trường, Insight khách hàng)
- Các công ty kinh doanh thông minh (Nghiên cứu thị trường, Nghiên cứu thị trường, Thông tin chi tiết về khách hàng)
- Cơ quan quảng cáo
- Tư vấn Tiếp thị
- Các phòng thí nghiệm tiếp thị thần kinh và các nhà cung cấp dịch vụ
- Đào tạo các thế hệ mới (các trường Đại học và Trường Kinh doanh).