Cử nhân Khoa học Giáo dục Trực tuyến
Universidad Ítaca
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Mexico City, Mexico
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* đối với các chương trình trực tuyến, bằng cấp là miễn phí
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Theo học Cử nhân Khoa học về Giáo dục Trực tuyến sẽ mở ra cánh cửa cho bạn làm việc trong bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào dự kiến phát triển giáo dục và giảng dạy dựa trên yêu cầu của tổ chức.
Chứng nhận
Chương trình bao gồm một chứng nhận về sự lựa chọn của bạn.
Đăng ký
RVOE 2008
thời gian
9 học kỳ.
Ngày bắt đầu
365 ngày một năm.
chi phí
Chúng tôi cung cấp cho bạn kế hoạch đầu tư tốt nhất về tuyển sinh và học phí.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
- Giới thiệu về khoa học giáo dục
- lý thuyết sư phạm
- triết lý giáo dục
- Lịch sử giáo dục
- Khoa học máy tính I
- Xã hội học Giáo dục
- học lý thuyết
- Tâm lý học của giáo dục
- Lịch sử giáo dục ở Mexico
- Tin học II
- Sự phát triển của con người I (thời thơ ấu)
- Các chiến lược dạy và học
- Phương pháp điều tra
- Các quy trình giao tiếp áp dụng cho giáo dục
- Khái niệm cơ bản về thống kê
- Sự phát triển con người II (tuổi vị thành niên)
- Kỹ thuật Didactic cho giáo dục
- Phát triển kỹ năng tư duy
- Đánh giá giáo dục
- Thống kê áp dụng cho khoa học giáo dục
- Sự phát triển của con người III (tuổi trưởng thành và tuổi già)
- Các vấn đề về phát triển và học tập
-
- Giáo dục các giá trị
- Giáo dục và công nghệ I
- thực tập sư phạm
- Đo lường tâm lý được áp dụng cho giáo dục
- Đạo đức nghề nghiệp
- Mô hình ngoại khóa
- Giáo dục và công nghệ II
- đào tạo giáo viên
-
- Chính sách và pháp luật giáo dục
- Hành động hướng dẫn
- Đa dạng và công bằng của giáo dục
- dân tộc học giáo dục
- Hoạch định chiến lược trường học
- Giáo dục tích hợp
- Tổ chức của cơ sở giáo dục
- Thực hành giáo dục I
- Đổi mới thực hành giáo dục
- Hội thảo luận văn I
- Phát triển các chương trình và dự án giáo dục
- quản lý giáo dục
- Thực hành giáo dục II
- Lãnh đạo và quản lý giáo dục
- Hội thảo luận văn II
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Giáo dục sẽ có thể áp dụng các công cụ lý thuyết và phương pháp luận của khoa học giáo dục, thực hiện các chiến lược chẩn đoán và đánh giá để phát triển các dự án can thiệp trong thiết kế và sửa đổi môi trường giáo dục; trong đổi mới quá trình giáo dục và thực hành dạy học, nhằm đáp ứng yêu cầu mà sự thay đổi của giáo dục và xã hội đặt ra với quan điểm hiện đại và thời sự về công tác giáo dục; cũng như cam kết với các giá trị và thái độ cho phép họ tạo ra những thay đổi cần thiết trong các tổ chức giáo dục của thế kỷ 21.
Kỹ năng
- Phân tích và hiểu các quá trình giáo dục từ các lĩnh vực khoa học khác nhau tạo nên nó.
- Phát hiện, đánh giá và giải quyết các vấn đề liên quan đến giáo dục.
- Đánh giá và phân tích các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa xung quanh lĩnh vực giáo dục.
- Áp dụng các chiến lược giảng dạy khác nhau, theo nhu cầu của từng nhóm xã hội hoặc trình độ học vấn.
- Cấu trúc và thiết kế nội dung giáo dục phù hợp với môi trường văn hóa - xã hội và chính sách giáo dục hiện hành.
- Sử dụng các nguyên tắc và công cụ trong đổi mới và thực hiện các dự án giáo dục.
- Áp dụng các chiến lược phương pháp luận hữu ích trong lĩnh vực giáo dục.
- Đưa ra quyết định phù hợp với các giá trị xã hội của khu vực mà quá trình giáo dục được trình bày.
- Để thúc đẩy các cá nhân phát triển toàn diện với các giá trị xã hội vững chắc.
- Định hướng chức năng giáo dục của nó theo hướng trách nhiệm xã hội và cải thiện con người.
- Thiết kế các chương trình sáng tạo và phát triển trong các cơ sở giáo dục.
- Xây dựng quy trình kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và nội dung xây dựng chương trình giảng dạy.
- Thiết kế các hệ thống và chương trình phát triển cho các tổ chức giáo dục.
- Xây dựng các dự án nghiên cứu giáo dục dựa trên các phương pháp tiếp cận định lượng và định tính.
- Làm việc liên ngành và đa ngành với các chuyên gia liên quan đến giáo dục để đạt được mục tiêu chung.
- Thực hiện các phương pháp nghiên cứu và học tập.
- Quản lý các gói thống kê liên quan đến ứng dụng và nghiên cứu giáo dục.
- Thiết kế và áp dụng các kỹ thuật trong lĩnh vực giáo dục.
- Chẩn đoán các hiện tượng giáo dục và thực hiện các giải pháp của chúng.
- Can thiệp vào lĩnh vực giáo dục, sửa đổi các cấu trúc và quy trình thích hợp.
- Phổ biến và quảng bá kiến thức giáo dục và các ứng dụng của nó.
- Xây dựng đề án tái cơ cấu trong các cơ sở giáo dục.
Cơ hội nghề nghiệp
- Giáo sư đại học
- Người giám định giáo dục
- Biên tập viên nội dung sư phạm
- Giáo viên giáo dục đặc biệt
- Huấn luyện viên
- Giám đốc
- Nhà nghiên cứu
- Điều phối viên các chương trình cộng đồng
- Giáo viên trong khu vực công
- Người hướng dẫn phương pháp luận
- Các chương trình đa ngành hoặc tổng hợp
- Hướng dẫn và tư vấn giáo dục
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Chứng chỉ ban đầu của BS về Rối loạn Hành vi & Học tập (P-12) & Giáo dục Tiểu học (P-5)
- Campbellsville, Hoa Kỳ
Cử nhân Khoa học về Giáo dục Đặc biệt Nhà chiến lược hành vi học thuật
- Marshall, Hoa Kỳ
Cử nhân Khoa học về Giảng dạy Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai
- Marshall, Hoa Kỳ