Thạc sĩ trực tuyến trong tiếp thị
Universidad Ítaca
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Mexico City, Mexico
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* đối với các chương trình trực tuyến, bằng cấp là miễn phí
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Học Thạc sĩ Tiếp thị trực tuyến và trở thành chuyên gia chịu trách nhiệm tạo ra các chiến lược tiếp thị quốc gia và quốc tế với kiến thức về BTL và ATL, thiết kế hàng hóa và dịch vụ thành công.
Chứng nhận
Chương trình bao gồm một chứng nhận về sự lựa chọn của bạn.
Đăng ký
RVOE 20081621
thời gian
6 học kỳ.
Ngày bắt đầu
365 ngày một năm.
chi phí
Chúng tôi cung cấp cho bạn kế hoạch đầu tư tốt nhất về tuyển sinh và học phí.
Chương trình giảng dạy
- Phương pháp điều tra
- Tiếp thị
- Thống kê áp dụng cho tiếp thị
- Tin học ứng dụng vào marketing
- Tài chính Tiếp thị
- Nghiên cứu thị trường
- Hành vi của người tiêu dùng
- Giá sản phẩm
- Phân phối và hậu cần
-
- Đo điểm chuẩn và CRM
- Quản trị bán hàng
- Truyền thông và tiếp thị
- Lập kế hoạch tiếp thị chiến lược
- Tiếp thị xã hội và dịch vụ
- Tiếp thị quốc tế
- Kinh doanh trực tuyến
- Kế hoạch tiếp thị
- Hội thảo luận văn
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Marketing sẽ có kiến thức lý thuyết và thực tiễn sâu rộng cho phép họ thực hiện trong lĩnh vực tiếp thị. Nó sẽ áp dụng các công cụ kỹ thuật-phương pháp luận cho phép nó đi đầu trong việc đánh thức nhu cầu và mong muốn ở người tiêu dùng, xác định và thiết kế hàng hóa và dịch vụ mà xã hội yêu cầu, cho đến hậu mãi hoặc dịch vụ khách hàng, hoàn thành các mục tiêu và các mục tiêu. định hướng cho sự phát triển xã hội, tổ chức và con người với ý thức đạo đức cao.
Kỹ năng
- Tham gia vào quá trình ra quyết định chiến lược của tổ chức.
- Phát triển và tung ra các sản phẩm mới.
- Thiết kế, thực hiện và phân tích nghiên cứu thị trường.
- Đối mặt với bất ổn trong kinh doanh.
- Có khả năng làm việc trong các dự án đa văn hóa.
- Đưa ra các giải pháp thay thế trong các tình huống cụ thể.
- Tận dụng những tiến bộ công nghệ có lợi cho nhu cầu tiếp thị của công ty.
- Tạo chiến lược phân phối trong nước và quốc tế theo nhu cầu cụ thể của tổ chức.
- Phát triển trong các lĩnh vực tiếp thị khác nhau.
- Hiểu được nhu cầu tiếp thị của tổ chức.
- Thiết kế các mục tiêu tiếp thị dựa trên các mục tiêu và mục tiêu của bất kỳ tổ chức nào.
- Xác định các cơ hội, mối đe dọa và những thay đổi trong môi trường cạnh tranh của công ty.
- Phát triển các chiến dịch truyền thông dựa trên sản phẩm, ngân sách và nhu cầu của công ty.
- Hướng dẫn chiến lược của công ty dựa trên các tình huống có thể xảy ra.
- Xác định các ngách thị trường sinh lời.
- Thâm nhập thị trường nước ngoài.
- Áp dụng các chiến lược cần thiết để phát triển chính xác các yếu tố của hỗn hợp tiếp thị.
Cơ hội nghề nghiệp
- Quản lý cộng đồng
- Nghiên cứu thị trường
- Quản lý thương hiệu
- Tiếp thị kỹ thuật số
- Phân tích thị trường
- quảng cáo
- Trưởng nhóm sản phẩm