MS Trực tuyến trong Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
West Virginia University - Reed College of Media
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Morgantown, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
16 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 820 / per credit
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
WVU đã phát triển văn bằng IMC trực tuyến đầu tiên trên toàn quốc và chúng tôi vẫn đi đầu trong lĩnh vực giáo dục trong lĩnh vực này.
Chuyên môn
WVU cung cấp các chuyên môn IMC tùy chọn trong Chiến lược Sáng tạo, Tiếp thị Dữ liệu, Truyền thông Kỹ thuật số và Xã hội, Chăm sóc Sức khỏe, Giáo dục Đại học, Lãnh đạo Quản lý và Quan hệ Công chúng.
Tính linh hoạt và hỗ trợ
Mức độ IMC hoàn toàn linh hoạt. Với hơn 25 môn tự chọn và nhiều lựa chọn về lịch trình, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chương trình học của mình. Và, chúng tôi sẽ giúp! Từ việc đăng ký tham gia chương trình, lên lịch các lớp học đến hỗ trợ kỹ thuật để tốt nghiệp, chúng tôi đã hỗ trợ bạn.
Chuyên môn
Đội ngũ giảng viên của chúng tôi là những nhà lãnh đạo trong ngành từ khắp đất nước và họ có mối quan hệ tốt với nhau. Họ mang thế giới marcom thực vào lớp học ảo của bạn và sẽ mở rộng mạng lưới của bạn.
Giá trị
Đó là một chương trình đẳng cấp thế giới với chi phí hợp lý với nhiều tính năng bổ sung. Mức độ trị giá 24 nghìn đô la này đưa bạn vào một lớp các chuyên gia IMC mà ngành yêu cầu.
Truyền thông Tiếp thị Tích hợp là gì?
IMC cố gắng thống nhất tất cả các phần của truyền thông tiếp thị, bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp, truyền thông xã hội và xúc tiến bán hàng. Truyền thông Tiếp thị Tích hợp áp dụng phương pháp lấy con người làm trung tâm, nơi thông điệp phục vụ cho khán giả và nhất quán trên tất cả các kênh. Khi bạn nghiên cứu về truyền thông tiếp thị tích hợp, bạn sẽ học cách điều chỉnh các hoạt động tiếp thị để đảm bảo luồng thông tin liên tục đến người tiêu dùng từ nhiều phương tiện khác nhau. Khi công nghệ tiếp tục phát triển và khi phương tiện kỹ thuật số ngày càng trở nên quan trọng, các công ty phải có khả năng tận dụng những phương tiện đó để tạo ra thông điệp và tiếp thị hiệu quả và nhất quán kết nối người tiêu dùng với thương hiệu của họ. Khi tốt nghiệp chương trình IMC, bạn không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị mà còn có thể phân tích dữ liệu và quản lý việc lập kế hoạch dự án chiến lược.
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.