
Chiến lược đàm phán Khóa học ngắn hạn trực tuyến
New Haven, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
6 Weeks
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
USD 2.800
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
Giới thiệu
Nắm vững nghệ thuật đàm phán hợp tác để tăng giá trị cho tất cả các bên đàm phán
Khi công nghệ và tự động hóa tiếp tục thay đổi bản chất công việc, các kỹ năng giữa các cá nhân ngày càng trở nên phù hợp như một cách để tăng thêm lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Khả năng đàm phán thành công theo cách mang lại giá trị cho tất cả các bên đặt ra một giai điệu hợp tác để giải quyết xung đột trong tương lai và là một cách có tác động để trở thành người lãnh đạo trong tổ chức của bạn.
Thương lượng hợp tác đặt mọi người vào trọng tâm của bất kỳ thỏa thuận, thỏa thuận hoặc hòa giải nào. Điều này giúp đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan cảm thấy rằng họ có quyền kiểm soát và kết quả là đôi bên cùng có lợi. Nó cũng thúc đẩy sự minh bạch và tin tưởng, tách mọi người ra khỏi vấn đề và khuyến khích chia sẻ trách nhiệm về kết quả cuối cùng.
Người hướng dẫn chương trình và giảng viên Yale SOM, Tiến sĩ Daylian Cain sẽ giúp bạn phát triển phong cách đàm phán độc đáo của riêng mình, có thể áp dụng trong các tình huống chuyên môn và cá nhân. Có được sự hiểu biết lý thuyết về những gì tạo nên một tương tác hiệu quả bằng cách khám phá những sai lầm phổ biến mà mọi người mắc phải và thảo luận về các nghiên cứu điển hình trong thế giới thực. Trọng tâm của chương trình này là phát triển các kỹ năng đàm phán thực tế thông qua các phiên trực tiếp với những người tham gia sẽ chuẩn bị cho bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả trong một thế giới được đặc trưng bởi sự phức tạp ngày càng tăng.
Giáo dục trực tuyến giúp bạn khác biệt
Chương trình Giáo dục điều hành trực tuyến của Trường Quản lý Yale này được cung cấp thông qua sự hợp tác với nhà cung cấp giáo dục trực tuyến GetSmarter. Hãy tham gia cộng đồng các chuyên gia toàn cầu đang phát triển, những người đã được hưởng lợi từ cơ hội:
- Tham gia nhóm Giáo dục điều hành độc quyền của Trường Quản lý Yale trên LinkedIn sau khi hoàn thành chương trình.
- Trải nghiệm cách tiếp cận linh hoạt nhưng có cấu trúc đối với giáo dục trực tuyến khi bạn học theo lịch trình của mình.
- Nhận chứng chỉ tham gia chính thức từ Chương trình Giáo dục Điều hành của Trường Quản lý Yale.
Tại sao chọn GetSmarter?
GetSmarter, được hỗ trợ bởi 2U, là một chuyên gia học trực tuyến với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các khóa học ngắn hạn trực tuyến cao cấp từ các trường đại học và tổ chức hàng đầu thế giới. Chúng tôi được hỗ trợ bởi 2U để hỗ trợ bạn khai phá tiềm năng của mình thông qua việc học tập thay đổi cuộc sống với trải nghiệm nhập vai và tương tác cao.
Chúng tôi cung cấp các khóa học do thị trường dẫn dắt, trang bị cho những người đi làm chuyên nghiệp những kiến thức chuyên môn cần thiết để nâng cao kỹ năng, đào tạo lại hoặc khởi động một sự nghiệp hoàn toàn mới. Thông qua phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu, chúng tôi phân tích các yêu cầu về kỹ năng trong tương lai và đảm bảo tất cả các khóa học đều đáp ứng được nhu cầu này. Chúng tôi đảm bảo rằng các trường đại học và tổ chức hàng đầu là những người hướng dẫn chuyên môn của bạn và con người, công nghệ và nguồn lực của chúng tôi là động lực của bạn - cùng nhau chúng tôi không chỉ cung cấp giáo dục, chúng tôi cung cấp tiềm năng của bạn.
Truy cập trang khóa học để tìm hiểu thêm về ngày phiên sắp tới, giá chương trình và hơn thế nữa:
Học sinh lý tưởng
Khóa học này có dành cho bạn không?
Chương trình này được thiết kế cho các chuyên gia kinh doanh nhằm mục đích cải thiện kỹ năng đàm phán, giao tiếp chiến lược, giải quyết xung đột và quản lý cũng như nâng cao khả năng thực hiện giao dịch và hiểu rõ hơn về cách giải quyết các vấn đề như tiết lộ thông tin. Các chuyên gia như chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, giám đốc và người quản lý, những người cần thương lượng các hợp đồng và thỏa thuận như lời mời làm việc, thăng chức, mua tài sản hoặc phân bổ nguồn lực sẽ được hưởng lợi từ các công cụ và kỹ thuật được đề cập trong suốt quá trình của chương trình này. Những người ở các vai trò như quản lý sản phẩm, bán hàng và tiếp thị, phát triển kinh doanh, quản lý hợp đồng và mua sắm sẽ tìm thấy giá trị cụ thể trong chương trình này. Các nhà lãnh đạo tham vọng, quản lý nhóm và dự án cũng như các chuyên gia như luật sư và kế toán, cũng có thể sử dụng các kỹ thuật này để quản lý hiệu quả các bên liên quan và các mối quan hệ với khách hàng.
Kết quả chương trình
Bạn sẽ ra đi với:
- Khả năng tạo ra và tối đa hóa giá trị cho tất cả các bên bằng cách áp dụng phong cách đàm phán hợp tác.
- Kỹ năng đàm phán thực tế được phát triển thông qua việc khám phá các chiến lược khác nhau và những cạm bẫy phổ biến, thảo luận về các nghiên cứu điển hình trong thế giới thực và tham gia các phiên trực tiếp với những người tham gia.
- Hiểu biết về điểm mạnh đàm phán của bạn được thiết lập bằng cách tự phân tích, cũng như tài liệu chuẩn bị được cá nhân hóa để sử dụng trong các tình huống trong tương lai.
- Chuyên gia hiểu rõ giá trị chuyên môn của các cuộc đàm phán hợp tác từ các giảng viên đáng kính của Yale SOM và các nhà lãnh đạo tư tưởng. *
* Sau khi hoàn thành thành công chương trình của mình, bạn cũng sẽ tham gia nhóm Yale School of Management Executive Education Alumni độc quyền trên LinkedIn
Chương trình giảng dạy
Trong suốt thời gian của chương trình trực tuyến này, bạn sẽ làm việc theo cách của mình thông qua các mô-đun sau:
- Mô-đun 1: Giá trị của việc tham gia đàm phán
Tìm hiểu cách thêm giá trị cho một giao dịch bằng cách sử dụng thương lượng. - Mô-đun 2: Thực hành đặt câu hỏi để đàm phán hiệu quả
Xác định đối tác đàm phán của bạn muốn gì, tại sao và theo thứ tự. - Mô-đun 3: Hiểu và mở rộng chiếc bánh
Tìm hiểu về các công cụ và khái niệm cho phép bạn cộng tác tối đa hóa giá trị. - Mô-đun 4: Đảm bảo giao dịch tốt hơn cho cả hai bên
Tham gia vào cuộc thương lượng thứ hai của bạn với một đối tác để cố gắng đạt được một dàn xếp sau giải quyết. - Mô-đun 5: Tạo giá trị bằng cách biến đối thủ thành đối tác
Xác định cách giá trị có thể được tạo ra và xác nhận quyền sở hữu thông qua các kỹ thuật đàm phán hợp tác. - Mô-đun 6: Phát triển chiến lược đàm phán được cá nhân hóa của bạn
Xây dựng tài liệu chuẩn bị của riêng bạn để sử dụng trong các cuộc đàm phán trong tương lai.
Quản lý thời gian của bạn
Mô hình học tập của GetSmarter được thiết kế để giúp bạn, với tư cách là một chuyên gia đang làm việc, cải thiện kỹ năng của mình mà không ảnh hưởng đến công việc và trách nhiệm gia đình. Công việc của khóa học được chia thành các mô-đun nhỏ hàng tuần, có thể quản lý được, với thời hạn tăng dần, được thiết kế để giúp bạn tăng tốc độ trong suốt thời gian của khóa học và cho phép bạn có không gian để làm việc khi phù hợp với bạn nhất.
Vào đầu mỗi học phần, bạn sẽ được trình bày với nội dung khóa học và các bài tập cần thiết để hoàn thành. Bạn cũng có quyền truy cập vào Cố vấn thành công, người sẽ giúp bạn quản lý thời gian và hỗ trợ bạn với bất kỳ thắc mắc nào về quản trị hoặc kỹ thuật mà bạn có thể có.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Seek employer assistance
By improving your skills and industry knowledge, you'll have an influence on the success of your organization. Why wouldn't you ask your boss to help you fund your studies if it's going to have an impact on the way you do business?
Of our past students, 37 percent have received financial assistance from their employers. You can ask for help, too.
If you are a Learning & Development (L&D) manager, or involved in training and upskilling for an organization, you can request information regarding our corporate offering on our GetSmarter for business page.
Cơ sở
Lời chứng thực của sinh viên
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.