your Digital Marketing Academy
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Toronto, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
10 giờ
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
USD 199
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Facebook được thành lập vào năm 2004 và Instagram đã được Facebook mua lại vào năm 2012. Chúng được cho là hai nền tảng Social Media mạnh nhất hiện nay từ góc độ tiếp thị. Bạn muốn biết cách xây dựng một chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Instagram thành công? Khóa học sụp đổ Facebook và Instagram của chúng tôi được thiết kế để dạy bạn cách quảng cáo trên hai nền tảng Social Media phổ biến này. Sau khi tham gia khóa học của chúng tôi, bạn sẽ có thể tiếp cận một số trong 2,62 tỷ người dùng đang tích cực tham gia với nội dung như của bạn.
Khóa học này dành cho ai?
Đây là khóa học lý tưởng cho bạn, nếu bạn là:
- Một nhà tiếp thị truyền thống muốn tìm hiểu thêm về tiếp thị trên Facebook và Instagram một cách nhanh chóng.
- Một sinh viên tốt nghiệp tiếp thị gần đây muốn nổi bật với các nhà tuyển dụng hoặc người phỏng vấn khi đi xin việc
- Một chủ doanh nghiệp đang tìm cách tận dụng sức mạnh của quảng cáo trên Facebook và Instagram để thu hút khách hàng trực tuyến.
- Tìm kiếm chứng nhận trên Facebook và Instagram Marketing.
Một số chủ đề sẽ được đề cập trong khóa học của chúng tôi
- Tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong thế giới quảng cáo ngày nay
- Cách tạo chiến lược tiếp thị trên Facebook và Instagram
- Cách xác định mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội của bạn
- Chạy một chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Instagram thành công
- Theo dõi hiệu suất và phân tích tiếp thị của Facebook và Instagram
Lời chứng thực của Sinh viên
Các khóa học bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần biết về tiếp thị truyền thông xã hội. Đó là một cách tuyệt vời để có được nhiều kiến thức mới hoặc mới hơn về tiếp thị truyền thông xã hội hoặc bắt đầu mọi thứ từ đầu. Tôi hiện đang quản lý hai nền tảng truyền thông xã hội cho một công ty. Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có khóa họcDMAC của bạn.
Cole Ray Smith
Những năng lực tiếp thị truyền thông xã hội nào bạn sẽ đạt được?
- Tạo và quản lý các chiến dịch Social Media hiệu quả trên Facebook và Instagram
- Xác định các khía cạnh chính của một Facebook hấp dẫn
- Sử dụng facebook
- Tận dụng sức mạnh của Facebook
Chương trình Khóa học
Khóa học được chia thành 5 bài học, với 3 câu đố ngắn và 1 bài tập thực hành cuối cùng. Bạn được chào đón để tham gia khóa học theo tốc độ của riêng bạn để phù hợp với lịch trình của riêng bạn. Chúng tôi hy vọng bạn thoải mái hoàn thành toàn bộ khóa học trong khoảng 10 giờ. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bạn có tối đa 90 ngày kể từ ngày đăng ký để hoàn thành khóa học và nộp bài tập cuối cùng.
Chúng tôi luôn bên bạn
Chúng tôi hiểu rằng tham gia một khóa học trực tuyến chi tiết theo tốc độ của riêng bạn có thể đòi hỏi một số lượng đáng kể kỷ luật và tập trung. Vì lý do này, yourDMAC cung cấp cho mỗi sinh viên một Huấn luyện viên thành công của riêng họ.
Huấn luyện viên thành công của chúng tôi có mặt trong giờ làm việc và sẽ liên lạc với bạn khi cần để trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có hoặc đơn giản là giúp bạn trên đường đi.
Trở thành một chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội
Tăng uy tín của bạn, nâng cao kiến thức, vai trò và sự nghiệp của bạn.
Sự kiện chính
- Thời lượng: Bán thời gian (10 giờ)
- Cấp độ kỹ năng: Nhập cảnh
- Giao hàng tận nơi: Trực tuyến
- Giá: $ 199
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Tiến sĩ Triết học (Ph.D) trong Tiếp thị và Truyền thông
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Bologna, Ý
Tiếp thị xã hội và kỹ thuật số chuyên nghiệp Chứng chỉ DMI Pro/AMA
- White Plains, Hoa Kỳ
Chiến lược truyền thông xã hội: Khóa học ngắn hạn trực tuyến về tạo sự tương tác, Insight và Action
- Cambridge, Hoa Kỳ