3 Marketing và bán hàng programs found
Bộ lọc
- Nghiên cứu marketing
- Marketing
- Marketing và bán hàng
3 Marketing và bán hàng programs found
Bộ lọc
Đặc sắc
Rome Business School
Thạc sĩ tiếp thị và bán hàng chuyên nghiệp
- Italy Online, Ý
Thạc sĩ
Bán thời gian
1 năm
Học từ xa
Tiếng Anh
Với Thạc sĩ Marketing & Bán hàng, chúng tôi cung cấp chìa khóa cho sự xuất sắc của công ty cho các chuyên gia tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết theo thị trường. Trong suốt chương trình, các chuyên gia được cung cấp các điều kiện để phát triển và những người tham gia sẽ trải qua một quá trình thay đổi và phát triển cá nhân.
OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Làm chủ của doanh số bán hàng và tiếp thị quốc tế
- Zurich, Thụy Sĩ
MBA
Toàn thời gian, Bán thời gian
16 tháng
Học từ xa
Tiếng Anh
Vào cuối của Thạc sĩ (MBA) trong kinh doanh quốc tế và chương trình nghiên cứu thị các sinh viên tốt nghiệp sẽ kết hợp lý thuyết với experiance công việc của họ và hiển thị một kiến thức âm thanh của bán hàng của họ và ngành Marketing.
ADEN University
Thạc sĩ khoa học về quản lý tiếp thị và bán hàng
- Miami, Hoa Kỳ
MSc
Toàn thời gian
12 tháng
Học từ xa
Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh
Thạc sĩ Tiếp thị và Bán hàng sẽ giới thiệu cho sinh viên các phương pháp hiện tại đang được sử dụng trong lĩnh vực tiếp thị và cách chúng được áp dụng thành công đối với các phương pháp kinh doanh trên mạng xã hội. Master Sales Management bao gồm các khóa học cốt lõi về Quản lý Kinh doanh và Đạo đức cũng như Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp và các khóa học chuyên sâu dành riêng cho trọng tâm là Tiếp thị Truyền thống và Kỹ thuật số cũng như phát triển chiến lược tiếp thị toàn diện.
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Trực tuyến Các chương trình trong Nghiên cứu marketing Marketing Marketing và bán hàng
Các chương trình tiếp thị và bán hàng có thể giúp sinh viên phát triển các kỹ năng áp dụng trong nhiều ngành và vị trí. Các khóa học có thể bao gồm việc phát triển và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng, định vị và định giá sản phẩm chiến lược, tiếp thị kỹ thuật số và tạo ra các kế hoạch marketing và tài liệu hiệu quả.