Keystone logo

1 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Đạo đức học 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • Nhân văn học
  • Đạo đức học
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nhân văn học (1)
    • Quay lại danh mục chính
    Địa điểm
    Tìm thêm địa điểm
    Loại bằng cấp
    Khoảng thời gian
    Tốc độ học
    Ngôn ngữ
    Ngôn ngữ
    Hình thức học tập

      Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Đạo đức học

      Bằng thạc sĩ, điển hình là chương trình từ hai đến ba năm, là một bậc cao hơn của giáo dục đại học và thường là cầu nối giữa bằng cử nhân và bằng tiến sĩ. Mức độ của thạc sĩ dựa trên các nghiên cứu trước đây thông qua các khóa học liên quan đến tính cụ thể và áp dụng chính xác hơn đến một khu vực chủ đề.

      Thạc sĩ về Đạo đức là gì? Chương trình học bằng cấp này cho phép sinh viên nghiên cứu các vấn đề triết học căn bản cho cuộc sống trong xã hội dân sự. Đạo đức khám phá đạo đức và mối quan hệ giữa thiện và ác, đúng và sai. Nghiên cứu về đạo đức thách thức sinh viên xem xét làm thế nào để đáp ứng với tính toàn vẹn đối với các tình huống thực tế có thể phức tạp và mơ hồ về mặt đạo đức. Một số ví dụ bao gồm trách nhiệm xã hội của công ty, vấn đề bắt đầu và kết thúc cuộc sống và quyền của động vật. Công nghệ, y học, khoa học và môi trường là một trong nhiều lĩnh vực chuyên về đạo đức.

      Bằng thạc sĩ về đạo đức có thể chuẩn bị cho sinh viên phân tích tình huống và đánh giá các lựa chọn. Những phẩm chất như tính khách quan, phán đoán và hợp lý có thể được làm rõ. Học sinh có thể trở nên thông thạo khi hiểu "bức tranh toàn cảnh", cũng như nắm bắt các chi tiết phức tạp trong các tình huống kinh doanh và cuộc sống. Nghiên cứu đạo đức cũng có thể phát triển khả năng của học sinh để viết và nói rõ ràng.

      Chi phí để có được một Thạc sĩ Đạo đức nên được so sánh với chi phí của các chương trình thạc sĩ nghệ thuật khác, nhưng giá tổng thể phụ thuộc vào những gì trường học bạn đi đến. Để biết thêm thông tin, hãy tìm hiểu cơ quan bạn quan tâm đến tham dự.

      Việc làm trong lĩnh vực đạo đức có thể được rộng rãi. Sinh viên tốt nghiệp có thể tìm việc làm cán bộ tuân thủ dược phẩm, hoặc tại bệnh viện hoặc trường đại học với tư cách là giám đốc của ban giám khảo hoặc thành viên của ủy ban đạo đức. Các vị trí trong các tổ chức phi lợi nhuận và hành chính công cũng là những khả năng. Học sinh thích học vì lợi ích riêng của mình có thể theo đuổi sự nghiệp học vấn và tiếp tục kiếm được bằng tiến sĩ Những ai thích viết lách và truyền thông có thể xem xét trở thành nhà báo. Bằng thạc sĩ về đạo đức cũng có thể là bước chuẩn bị ban đầu cho luật sư hoặc nhân vật chính trị.

      Hầu hết các trường đại học và cao đẳng nghệ thuật đều có bằng thạc sĩ về đạo đức, và các chương trình cấp bằng này cũng có sẵn trực tuyến. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.