Keystone logo

33 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Marketing kỹ thuật số 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • Nghiên cứu marketing
  • Marketing
  • Marketing kỹ thuật số
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nghiên cứu marketing (33)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Marketing kỹ thuật số

    Để theo đuổi bằng một tổng trực tuyến, lần đầu tiên học sinh phải hoàn thành bằng cử nhân hoặc một chương trình tương tự của nghiên cứu. độ thạc sĩ đào sâu vào chi tiết cụ thể của một lĩnh vực nghiên cứu để cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết rõ ràng hơn về đề tài này. Nó có thể mất hai năm để hoàn thành.

    một Thạc sĩ trực tuyến trong Digital Marketing là gì? Chương trình này có thể cung cấp cho sinh viên một kiến ​​thức chuyên môn cấp về tiếp thị ở một mức độ kỹ thuật số. Một số chương trình có thể tập trung vào việc tìm kiếm thị trường, tiếp thị điện thoại di động, tiếp thị truyền thông xã hội hay chiến lược kỹ thuật số và kế hoạch. Các khóa học yêu cầu phụ thuộc vào chương trình và nhà trường nhưng có thể bao gồm quản lý quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông mới trong tiếp thị, truyền thông xã hội để quản lý thương hiệu, chiến lược thương hiệu và tiếp thị nghiên cứu.

    Đây là loại mức độ thường là có lợi vì nó hones ở trên kiến ​​thức cụ thể để làm cho sinh viên các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Điều này có thể dẫn đến một hội đủ điều kiện tiền lương hoặc xúc tiến tăng.Đạt được kiến ​​thức kỹ thuật cũng có thể làm cho nó dễ dàng hơn để phát triển mạnh trong một con đường sự nghiệp nhất định.

    Trước khi bạn áp dụng cho một chương trình, bạn có thể muốn biết học phí. Chi phí của một Thạc sĩ trực tuyến trong Digital Marketing có thể khác nhau rất nhiều từ một học kế tiếp. Để tìm ra một chi phí cho một tổ chức đặc biệt, đầu tiên bạn phải liên hệ với các trường đại học đó.

    Loại sự nghiệp của bạn có thể có thể nhận được sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số? Điều này có thể khác nhau dựa trên kinh nghiệm và giáo dục trước đây của bạn. Tuy nhiên, một số sinh viên đi vào để trở thành nhà quản lý thương hiệu, các chuyên gia nghiên cứu thị trường, các điều phối kế hoạch chiến lược, các đại lý tiếp thị thể thao, tư vấn phát triển kinh doanh, giám đốc marketing, tin tức và giải trí đa phương tiện quản lý cấp cao, các nhà phát triển và tiếp thị bán lẻ.

    Có lĩnh vực này của nghiên cứu âm thanh hấp dẫn đối với bạn? Nếu có, bạn có thể muốn áp dụng cho một chương trình. Quá trình này rất dễ dàng.Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.